PHÒNG KHÁM
ĐA KHOA GIA PHƯỚC

Với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Gia Phước luôn nỗ lực hết mình trong khám và điều trị bệnh.
Bác sĩ Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Trang thiết bị y tế hiện đại, tiểu phẩu an toàn, nhanh chóng.
Phòng khám đạt chuẩn theo Bộ Y Tế. Chi Phí hợp lý & rõ ràng.
Xem Thêm

DỊCH VỤ

Mọi vấn đề sức khỏe mà bạn và những người thân yêu có thể gặp phải, sẽ được giải quyết hoàn toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ
ĐA KHOA GIA PHƯỚC

Tổng hợp những bình luận của khách hàng về Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước.

Trần Văn Khởi

Gia đình tôi có 3 người đều bị trĩ, riêng tôi đã bị 5 năm nay, chữa trị nhiều nơi và uống nhiều thuốc vẫn không khỏi. Hiện tại tôi đã thoát hẳn bệnh sau khi điều trị tại phòng khám. Vợ và con tôi cũng đã khỏi hẳn, không ai còn đau vì bệnh trĩ nữa. Cảm ơn phòng khám.

đa khoa gia phước
đa khoa gia phước

Nguyễn Tố Tâm

Rất cảm ơn phòng khám đã điều trị Sùi Mào Gà cho tôi, hiện tại sức khỏe tôi đã bình phục hoàn toàn, không còn thấy Sùi Mào Gà tái phát nữa. Tôi rất an tâm, cảm ơn các bác sĩ đã tận tình tư vấn và điều trị cho tôi trong thời gian qua.

đa khoa gia phước


ĐĂNG KÝ NGAY
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

Tại sau phải đặt hẹn trước?

Để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân không có điều kiện, chúng tôi tiếp nhận các phiếu hẹn trước để sắp xếp bác sĩ riêng cho bệnh nhân khi đến khám trực tiếp. Như vậy bệnh nhân có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặt hẹn trước còn được miễn chi phí đăng ký khám bệnh khi đến khám.

Tôi có thể điều trị và ra về trong ngày không?

Phòng khám sử dụng những phương pháp điều trị mới với công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến nên thời gian hồi phục của bệnh nhân là rất ngắn. Chính vì vậy rất nhiều bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần phải lưu bệnh lại. Đương nhiên với những bệnh nhân có thể trạng và sức khỏe không tốt thì nên lưu lại để bác sĩ theo dõi và chăm sóc.

Chi phí điều trị có cao không?

Với dịch vụ, công nghệ và phương pháp hiện đại mà phòng khám sử dụng nhiều bệnh nhân nghĩ chi phí điều trị sẽ rất cao, nhưng ngược lại chúng tôi cố gắng hết sức để thấu hiểu tình hình kinh tế của mỗi gia đình và mức độ nghiêm trọng của bệnh… phòng khám luôn có những chính sách đặc biệt hổ trợ tất cả mọi người để bệnh có thể điều trị hết đủ điều kiện kinh tế còn hạn hẹp.

Có thể trị dứt hẳn bệnh không?

Khi đồng ý điều trị, phòng khám chúng tôi đều hết mình điều trị cho bệnh nhân, ngoại trừ những trường hợp quá nặng hoặc cá nhân người bệnh không tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ hoặc không tuân thủ theo phác đồ điều trị… dẫn đến hiệu quả không cao, còn lại những bệnh nhân làm theo chỉ định, nghiêm túc điều trị sẽ hết hẳn bệnh. Thời gian điều trị sớm hay muộn còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, không phải ai cũng giống ai.

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

VIDEO

CHIA SẺ KIẾN THỨC MỖI NGÀY

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ