Làm gì để ngăn chặn tác hại của viêm túi tinh hoàn ở nam giới?

tránh sử dụng các chất kích thích
Đến với phòng khám đa khoa Gia Phước để nhận được sự hỗ trợ từ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Hỗ trợ chi phí và dịch vụ tốt đối với Học Sinh, Sinh Viên, Hoàn cảnh khó khăn, Người già neo đơn, Diện chính sách, Bệnh nhân từ xa đến... Mọi khó khăn của các bạn đều được chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết. Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé: 0966-332-352 (có thể liên hệ qua zalo)

Viêm túi tinh hoàn là tình trạng túi tinh bị viêm nhiễm do bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn từ các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt hay niệu đạo, xâm nhập vào ống dẫn tinh khiến túi tinh bị viêm. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới và một số căn bệnh khác. Vậy cần làm gì để ngăn chặn tác hại của viêm túi tinh là thắc mắc của nhiều nam giới và sẽ được các bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Gia Phước giải đáp qua những thông tin sau đây.

icon-dong-hungole-blog (381) Viêm túi tinh gây ra do đâu?

nam giới bị viêm túi tinh do đâu
Nam giới bị viêm túi tinh do đâu?

Viêm túi tinh hoàn là tình trạng túi tinh bị nhiễm khuẩn, do các căn bệnh về tiết niệu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn,… gây nên. Nguyên nhân chính đó là do các hoạt động trong đời sống sinh hoạt thường ngày như quan hệ tình dục quá nhiều và thô bạo khiến cho các mao mạch ở phần túi tinh bị vỡ, các sợi cơ bị co kéo dẫn đến viêm túi tinh. Ngoài ra, do nam giới không chú ý đến sức khỏe bản thân, thể chất yếu đuối, vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong cơ thể và gây ra bệnh.

icon-dong-hungole-blog (381) Những biện pháp phòng tránh viêm túi tinh mà nam giới cần biết

Bệnh viêm túi tinh thường có những dấu hiệu dễ gây nhầm lẫn với một số căn bệnh khác, khiến bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời gây ra những biến chứng về sau. Do đó, có biện pháp phòng ngừa và điều trị hiệu quả nhằm giảm những nguy cơ về bệnh đối với sức khỏe. Để phòng ngừa viêm túi tinh được hiệu quả, nam giới cần:

• Có chế độ sống hợp lý, tránh sử dụng rượu bia và các chất kích thích, quan hệ tình dục điều độ nhằm giảm thiểu mức độ xung huyết của cơ quan sinh dục.
  • Phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của cơ thể cũng như những dấu hiệu của viêm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt để hạn chế sự viêm nhiễm từ các bộ phận trên đến túi tinh.
  • Khi bệnh có những triệu chứng cũng như những ảnh hưởng đến sức khỏe, nam giới nên đến ngay Phòng khám chuyên khoa Gia Phước để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và điều trị.
làm gì để ngăn được tác hại của viêm túi tinh
Làm gì để ngăn được tác hại của viêm túi tinh?

icon-dong-hungole-blog (381) Lời khuyên dành cho nam giới

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám đa khoa Gia Phước sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng: 0966-332-352 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0966332352 hoặc nhấn vào hình tư vấn trực tuyến  để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm!