Viêm bao quy đầu và những giai đoạn của bệnh

viêm bao quy đầu có mấy giai đoạn

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_newnew Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị viêm tấy. Biểu hiện ban đầu của bệnh là ngứa ở bao quy đầu, quy đầu xuất hiện những nốt đỏ nhỏ. Nguyên nhân gây bệnh được xác định có thể là nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virus do vệ sinh không sạch sẽ. Tiếp đó, thân nhiệt tăng, khó chịu, đau dương vật, khi lộn mặt trong của bao quy đầu lên có thể thấy bao quy đầu và đầu dương vật bị sưng, bị viêm loét, có mủ đối với người bị bệnh nặng.

những nguyên nhân nào gây viêm bao quy đầu
Những nguyên nhân nào gây viêm bao quy đầu?

🎯 Điểm qua triệu chứng viêm bao quy đầu

• Toàn bộ vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, khiến cho nam giới có cảm giác nóng và ngứa ở bao quy đầu. Đồng thời mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch là triệu chứng viêm bao quy đầu cấp tính ở nam giới.

Triệu chứng viêm bao quy đầu thường gặp

• Nếu là viêm do nấm thì ở vùng quy đầu và bao quy đầu sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ.
  • Phần đầu của quy đầu nổi những nốt mụn nhỏ, nốt ban đỏ to dần từng ngày. Trên bề mặt nốt ban có mụn nước dần loét ra là những triệu chứng khi nam giới bị viêm do nhiễm Trichomonas

🎯 Những tác hại của viêm bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới

• Viêm quy đầu có thể gây ra một số những nhiễm trùng khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh...Ngoài ra, nếu tình trạng bệnh nặng hơn có thể gây ra một số những nguy hiểm cho đường tiết niệu như gây viêm bàng quang, viêm bể thận, hay viêm nhiễm đường tiết niệu….
  • Có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới sau này: Viêm nhiễm quy đầu dài ngày sẽ làm cho tinh trùng của nam giới yếu dần và làm giảm dần khả năng thụ thai, nặng hơn có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới.
viêm bao quy đầu có tác hại như thế nào
Viêm bao quy đầu có tác hại như thế nào?
  • Viêm quy đầu có thể gây liệt dương ở một số nam giới.
  • Ngoài ra viêm bao quy đầu còn có thể gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

🎯 Những giai đoạn viêm bao quy đầu ở nam

Bệnh viêm bao quy đầu được chia thành 2 giai đoạn bệnh đó là cấp tính và mãn tính với các biểu hiện cụ thể đó là:

• Viêm cấp tính: Ban đầu là cảm giác nóng rát, ngứa bao quy đầu. Sau đó, vùng bao quy đầu xuất hiện hiện tượng sưng, tấy đỏ. Phía trong nếp gấp của bao da quy đầu khi lộn da quan sát có thể thấy các vết loét màu trắng hoặc viền đỏ, tiết dịch màu trắng, có mùi hôi. Xét nghiệm tại các tổn thương này có thể tìm thấy các tác nhân như vi khuẩn, nấm, tạp trùng…
  • Viêm mãn tính: Viêm bao quy đầu cấp tính nếu không được khám và điều trị kịp thời có thể chuyển sang mãn tính. Các biểu hiện của bệnh ở giai đoạn mãn tính không liên tục. Như giai đoạn cấp tính nhưng thường lặp đi lặp lại, khó điều trị và rất dễ tái phát. Các triệu chứng điển hình của giai đoạn này đó là những vết loét, ngứa, đau dương vật.

♻️ Lời khuyên dành cho nam giới

Khi mắc phải tình trạng viêm bao quy đầu, nam giới cần đến ngay phòng khám đa khoa Gia Phước để được các bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng, mức độ viêm bao quy đầu để xác định được nguyên nhân và có phương pháp điều trị sớm và thích hợp.

Phòng khám đa khoa Gia Phước điều trị bệnh Nam Khoa hàng đầu Miền Tây

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia chúng tôi. Hoặc nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đặt lịch hẹn trước khi đến phòng khám đa khoa Gia Phước để thăm khám. Bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 0966332352  để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.