Cách điều trị sùi mào gà hiệu quả – Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước

Điều trị sùi mào gà

Đến với phòng khám đa khoa Gia Phước để nhận được sự hỗ trợ từ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Hỗ trợ chi phí và dịch vụ tốt đối với Học Sinh, Sinh Viên, Hoàn cảnh khó khăn, Người già neo đơn, Diện chính sách, Bệnh nhân từ xa đến... Mọi khó khăn của các bạn đều được chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết. Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé: 0966-332-352 (có thể liên hệ qua zalo)

Sùi mào gàbệnh xã hội thường gặp hiện nay, nếu không được điều trị sùi mào gà có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khoẻ. Sùi mào gà hay còn được gọi là mụn cóc sinh dục là một bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục do 1 số chủng virus HPV gây ra. Bệnh có những biểu hiện bên ngoài như nổi các mụn đỏ sần lên như mào gà, các đám mụn này có thể mọc thành cụm lên các cơ quan sinh dục như dương vật, âm hộ hoặc mọc quanh miệng, lưỡi,…

Nguyên nhân nào gây ra bệnh sùi mào gà?

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà chủ yếu ghi nhận là do Virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Virus này truyền từ người sang người qua đường tình dục như quan hệ với người bệnh, dùng chung vật dụng cá nhân như khăn tắm, kim tiêm với người bệnh, ngoài ra bệnh còn lây từ mẹ sang con qua nhau thai.

Những nguyên nhân gây sùi mào gà phổ biến

Biến chứng nguy hiểm của bệnh nếu không được điều trị

Bệnh sùi mào gà nhìn chung không quá nguy hiểm đến tính mạng người mắc bệnh. Tuy nhiên, nếu không điều trị sùi mào gà dứt điểm thì sẽ có thể dẫn đến những biến chứng và tổn thương lâu dài lên cơ thể.

Sùi mào gà biểu hiện qua những đốt sần trên da như mào gà
    • Những đốt sùi mào gà nếu mọc ít sẽ tương đối ít gây ảnh hưởng lên cơ thể tuy nhiên nếu như đốt sùi mào gà phát triển to ra nếu bị vỡ ra có thể lây lan sang các vùng da lân cận và càng làm tình hình bệnh nghiêm trọng hơn.
    • Các đốt sùi mào gà gây khó khăn trong sinh hoạt, gây nên hiện tượng xuất huyết và sưng phù tại cơ quan bị nhiễm bệnh.
    • Ảnh hưởng tâm lý và làm giảm ham muốn tình dục.
    • Đối với nam giới: tăng nguy cơ mắc các bệnh như viêm bao quy đầu, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, ung thư dương vật… ngoài ra còn ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, thậm chí là vô sinh
    • Đối với phụ nữ: bệnh có thể dẫn đến những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung và các bệnh lý liên quan khác. Nguy hiểm hơn, type virus HPV 16,18 nếu không sớm điều trị dứt điểm, có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.
    • Đối với phụ nữ mang thai: Những tổn thương do các đốt sùi mào gà khi lan rộng sẽ phá hủy mô xung quanh cơ quan sinh sản, gây khó khăn cho việc sinh nở, làm tăng nguy cơ sinh non, sảy thai. Ngoài ra, khi sinh thường, người mẹ có nguy cơ lây nhiễm virus HPV cho trẻ sơ sinh.
    • Trong thời gian ủ bênh, bệnh nhân có thể không nắm được tình trạng bênh của bản thân và có thể lây lan sang người khác.

Phương pháp điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Gia Phước

Khi đến với Phòng khám Đa Khoa Gia Phước, bệnh nhân sẽ được thăm khám để xác định mức độ của bệnh và được tư vấn các phương pháp điều trị sùi mào gà thích hợp với từng bệnh nhân. Với sự tận tâm hết lòng vì bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước sẽ đồng hành cùng bệnh nhân để chữa trị dứt điểm căng bệnh phiền toái này.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà đang được áp dụng tại Phòng khám Đa Khoa Gia Phước

Điều trị sùi mào gà bằng cách bôi thuốc

Đối với các trường hợp sùi mào gà nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một vài loại thuốc tân dược để bệnh nhân tự điều trị sùi mào gà tại nhà. Các loại thuốc này sẽ chỉ được bán theo đơn của bác sĩ, bệnh nhận tuyệt đối không tự ý mua về tự điều trị mà chưa có sự thăm khám của bác sĩ. Các loại thuốc điều trị sùi mào gà này có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các nốt sần và ngăn ngừa sự phát triển của Virus HPV đồng thời tái tạo các vùng da bị tổn thương.

Tuy nhiên, thuốc có thể mang đến các tác dụng phụ như nổi mẫn, ngứa ngáy, đỏ da, nhau nhức ở vùng da bôi thuốc, nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi có các dấu hiệu trên.

Chống chỉ định: không bôi thuốc lên vùng miệng, âm đạo,.. và nên có các liệu pháp điều trị khác phù hợp hơn.

Điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp áp lạnh

Biện pháp này sẽ sử dụng nitơ lỏng để đóng băng cái nốt sùi mào gà. Nitơ gây ra một vết phồng rộp hình thành xung quanh mỗi mụn cóc, và mụn cóc sẽ biến mất khi các mụn nước lành lại.

Liệu pháp áp lạnh là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả, mặc dù nhiều người cần nhiều phương pháp điều trị để duy trì kết quả theo thời gian. Tác dụng phụ của liệu pháp áp lạnh trong điều trị sùi mào gà có thể bao gồm: đau đớn hoặc có cảm giác bỏng nhẹ.

Phẩu thuật loại bỏ

Đây là liệu pháp không được khuyên sử dụng, vì muốn thực hiện phải dùng thuốc gây tê cục bộ để cắt bỏ mụn cóc.

Điều trị sùi mào gà bằng laser

Liệu pháp này sử dụng các chùm sáng tia laser mạnh để loại bỏ các nốt sùi mào gà. Tuỳ theo số lượng các đốt mụn mà bác sĩ sẽ có các áp dụng phù hợp.

Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân, các bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Gia Phước sẽ có hướng tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân.

Điều trị sùi mào gà bằng laser tại Phòng khám Đa Khoa Gia Phước

Vì sao nên điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước?

Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến, người mắc bệnh thường mang tâm lý giấu bệnh, tự ti mà không đi thăm khám dẫn đến tự mua thuốc về tự điều trị sùi mào gà. Việc này vừa không điều trị bệnh hiệu quả, tốn kém chi phí và đôi khi còn khiến tình trạng bệnh trở nặng thêm.

Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước với những ưu thế sau đây sẽ là địa chỉ điều trị sùi mào gà đáng tin cậy của bạn:

• Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tận tâm với từng bệnh nhân.
    • Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Phương pháp điều trị tiên tiến, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong suốt quá trình chữa bệnh.
    • Mức chi phí hợp lý, công khai minh bạch theo quy định của Sở Y Tế.
    • Bảo mật thông tin bệnh nhân.

Mọi thắc mắc về bệnh cũng như các phương pháp điều trị bệnh cũng như các dịch, xin vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn miễn phí và đặc lịch hẹn sớm nhất 0292.381.3868 hoặc 0966.332.352

Để biết thêm thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước cũng như dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám, vui lòng xem thêm tại đây. ĐC: 57 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0966332352 hoặc nhấn vào hình tư vấn trực tuyến  để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm!