Phương pháp kiểm tra, xét nghiệm viêm bao quy đầu

phương pháp xét nghiệm chẩn đoán viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới, biểu hiện lâm sàng như cảm giác ngứa, khó chịu, đau âm ỉ vùng quy đầu, đái buốt, đái rắt, ngứa miệng niệu đạo, quy đầu sưng nề,… Khi phát hiện triệu chứng trên, nam giới nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để tiến hành làm xét nghiệm, tìm đúng nguyên nhân, chẩn đoán chính xác từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

bao quy đầu sưng tấy đỏ là bệnh gì
Bao quy đầu sưng tấy đỏ là bệnh gì?

Phương pháp kiểm tra, xét nghiệm viêm bao quy đầu

Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Gia Phước cho biết, việc phát hiện và điều trị kịp thời những dấu hiệu bất thường ở bao quy đầu sẽ giúp hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm xảy ra. Phương pháp kiểm tra, xét nghiệm viêm bao quy đầu được tiến hành như sau:

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 26 Xét nghiệm: Tìm các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn lậu, giang mai

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 26 Siêu âm ổ bụng, tổng phân tích nước tiểu: Nếu có triệu chứng của nhiễm khuẩn đường tiết niệu,…

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 26 Kiểm tra trực tiếp bằng kính hiển vi: Nam giới có thể cạo lấy mẫu vảy trên bề mặt tổn thương để tiến hành xét nghiệm. Nếu thấy có nhiều giả sợ nấm – Pseudohyphae thì chắc chắn đó là bệnh viêm bao quy đầu do nấm Candida gây ra.

Việc chữa trị càng sớm sẽ rút ngắn thời gian mang bệnh cũng như giúp cho quá trình điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, đồng thời hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
tổng phân tích nước tiểu
Tổng phân tích nước tiểu

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 26 Quan sát sự thẩm tách: Kiểm tra phết tế bào của người bệnh có kết quả âm tính có thể tiến hành quan sát nấm Candida. Trong điều kiện vô trùng sẽ tiến hành nuôi cấy nếu thấy một lượng lớn vi khuẩn Bacillus màu trắng tăng trưởng nhanh chóng, quan sát dưới kính hiển vi chẩn đoán ban đầu có thể là viêm nhiễm nấm Candida.

Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 26 Xét nghiệm kháng thể nấm Candida: Dùng liệu pháp mở rộng sự miễn dịch hoặc phương pháp xét nghiệm đông máu có thể phát hiện kháng thể nấm Candida. Hoặc cũng có thể dùng kính hiển vi quan sát những tổn thương trên quy đầu viêm bao quy đầu do nấm Candida.

Sau khi làm xét nghiệm xong, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng các phương pháp điều trị thích hợp bao gồm điều trị nội khoa và ngoại khoa.

Phòng khám đa khoa Gia Phước là địa điểm đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, do đó nam giới hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị.

Phòng khám đa khoa Gia Phước điều trị bệnh Nam Khoa hàng đầu Miền Tây

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến Phòng khám đa khoa Gia Phước sẽ được bác sĩ điều trị nhanh chóng, ngoài ra có cơ hội nhận chương trình ưu đãi hấp dẫn.