Làm xét nghiệm chẩn đoán trước khi cắt bao quy đầu

làm các xét nghiệm chẩn đoán trước khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bao phủ đầu của dương vật. Cắt bao quy đầu khá phổ biến cho các bé trai sơ sinh và nam giới giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu mà còn giúp dương vật phát triển bình thường. Cắt bao quy đầu ở nam giới không quá khó nhưng cần phải được thực hiện đúng phương pháp, hạn chế các sai sót trong quá trình phẫu thuật  bởi đây là khu vực nhạy cảm. Mặt khác người bệnh nên tiến hành cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín như vậy mới mong hiệu quả cao nhất.

cắt bao quy đầu an toàn nhất tại Gia Phước
Cắt bao quy đầu an toàn nhất tại Gia Phước

Sau đây là tiêu chuẩn cắt bao quy đầu được các bác sĩ Phòng khám đa khoa Gia Phước thực hiện, trước tiên bệnh nhân được bác sĩ chỉ định khám lâm sàng và xét nghiệm. Sau đó mới tiến hành phẫu thuật giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm.

Dấu hiệu khuyên bạn nên cắt bao quy đầu

Một số dấu hiệu dễ nhận biết khiến bạn nên suy nghĩ về việc cắt bao quy đầu đó là tình trạng quy đầu dài/ hẹp, phần lớn quy đầu của nam giới đều lộ ra ngoài, nếu như quy đầu không thể lộ ra ngoài và vẫn được bao bọc bởi lớp da bao quy đầu hoặc là bao quy đầu có thể bị chít hẹp, chỉ lộ ra lỗ sáo, chỉ có thể dùng tay kéo lớp da hoặc khi cương cứng thì quy đầu mới được lộ ra ngoài thì kết luận là bị dài hoặc bị hẹp bao quy đầu. Đôi khi lâm vào tình trạng viêm bao quy đầu thì bạn cũng nên tiến hành cắt bao quy đầu.

Việc chẩn đoán mình có cần cắt bao quy đầu nhờ các dấu hiệu trên chỉ là một phần, muốn biết chính xác hơn về tình trạng của mình nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời nhất nhằm đảm bảo sức khỏe sinh lí của bản thân.

dấu hiệu nào nhắc bạn nên cắt bao quy đầu
Dấu hiệu nào nhắc bạn nên cắt bao quy đầu

Các bước chẩn đoán cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Gia Phước

Để chẩn đoán cắt bao quy đầu, người bệnh khi tới khám chữa tại Phòng khám đa khoa Gia Phước sẽ được hướng dẫn cụ thể qua các bước:

• Khám lâm sàng tìm dấu hiệu bệnh: Sau khi cung cấp thông tin và hoàn thành các thủ tục y tế cần thiết, khách hàng sẽ được khám lâm sàng nhằm tìm dấu hiệu bệnh và kiểm tra tình trạng cũng như sự phát triển của cơ quan sinh dục; kiểm tra các dị tật sinh dục nếu có để tìm và xác định khả năng cũng như dấu hiệu dài, hẹp bao quy đầu để tiến hành cắt bao quy đầu.
  • Làm xét nghiệm cận lâm sàng: Để bổ sung cho các chẩn đoán dựa trên dấu hiệu lâm sàng, người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định thực hiện một hoặc một vài xét nghiệm cận lâm sàng: xét nghiệm máu, xét nghiệm vi khuẩn, mẫu nước tiểu nếu có liên quan đến một số bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…
xét nghiệm trước khi cắt bao quy đầu
Xét nghiệm trước khi cắt bao quy đầu

Nếu trường hợp sau khi xét nghiệm bạn bị viêm bao quy đầu cấp tính thì không nên làm tiểu phẫu mà nên điều trị bao quy đầu trước, còn nếu bạn bị viêm bao quy đầu mãn tính thì nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay để viêm bao quy đầu không phát triển hơn. Trường hợp bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng nên làm phẫu thuật để không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau

Nếu như trước đây cắt bao quy đầu là nỗi khiếp sợ đối với nam giới bởi cảm giác đau đớn, để lại sẹo cũng như những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi không được tiến hành cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Nhưng với sự phát triển của y học cùng những trang thiết bị y tế hiện đại thì cắt bao quy đầu đã không còn là nỗi lo sợ của đấng mày râu.

Đặc biệt khi đến với Phòng khám đa khoa Gia Phước, nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ với những ưu điểm nhanh chóng, thẩm mỹ không đau và nhanh hồi phục.

cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
Công nghệ cắt bao quy đầu đến từ Hàn Quốc

Tại phòng khám đa khoa Gia Phước, quy trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa đều do các bác sỹ chuyên khoa nam học hàng đầu, thực hiện với các bước thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu kết hợp với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cho ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Nhờ đó xác định và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho người bệnh, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí cho việc điều trị cắt bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Gia Phước điều trị bệnh Nam Khoa hàng đầu Miền Tây

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng những ai đang có những biểu hiện trên về cắt bao quy đầu thì nên sớm đi thăm khám và chữa trị, tốt nhất bạn hãy trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Gia Phước đảm bảo uy tín, chất lượng tại thành phố Cần Thơ.