Tại Sao Dương Vật Có Mùi Hôi Khó Chịu Và Cách Khử Mùi Hôi Hiệu Quả

Dương vật có mùi hôi không chỉ khiến cho nam giới mất đi sự tự tin vốn có. Mà đây còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không được xử lý kịp thời, thì các bệnh lý này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh lý phái mạnh.

Tại sao dương vật có mùi hôi?

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, bình thường dương vật của nam giới sẽ có mùi đặc trưng. Nhưng không quá nồng. Vì vậy, nếu không chú ý sẽ rất khó để nhận ra được. Tuy nhiên, nếu như dương vật có mùi hôi mang đến sự khó chịu cho những người xung quanh. Thì nam giới sẽ rơi vào tình trạng e ngại, tự ti. Khi lúc nào cũng phải che dấu mùi của bản thân, không dám lại gần người khác.

Nếu như tình trạng này là do vấn đề sinh hoạt hàng ngày thì phái mạnh có thể tự khắc phục được. Tuy nhiên, nếu như hiện tượng dương vật có mùi hôi. Đi kèm với nhiều triệu chứng như nóng rát ở quy đầu, ngứa bộ phận sinh dục. Thì tức là bạn đã có nguy cơ mắc phải các bệnh lý nam khoa nguy hiểm và cần được kiểm tra kịp thời.

Những nguyên nhân dẫn đến việc gây mùi hôi khó chịu ở bộ phận sinh dục của nam giới

Nguyên nhân dương vật có mùi hôi

Do vệ sinh không sạch sẽ

Bộ phận sinh dục là vùng được che chở cần thận bởi quần lót và một lớp quần bên ngoài. Khiến khu vực này luôn trong trạng thái kín đáo. Vì thế, nếu như nam giới vệ sinh không tốt vùng kín hoặc để vùng kín trong tình trạng ẩm ướt. Thì sau một thời gian, dương vật sẽ có mùi hôi do vi khuẩn phân hủy chất bẩn trên da sinh ra. Nếu không xử lý tốt, thì phái mạnh sẽ xuất hiện nhiều bệnh da liễu, viêm da, nấm xuất hiện gây tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Để khắc phục tình trạng này, phái mạnh cần phải thực hiện vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách. Đặc biệt là ở da quy đầu và phần lông mu. Tốt hơn hết, chính là sử dụng nước muối loãng để vệ sinh vùng kín để diệt vi khuẩn trú ẩn nơi này

Do bệnh lý

• Viêm nhiễm bao quy đầu: Nếu bao quy đầu của nam giới bị hẹp hoặc dài. Quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới đã bị viêm nhiễm phụ khoa. Do vệ sinh dương vật không sạch làm vi khuẩn phát sinh.
  • Viêm nhiễm đường tiết niệu: Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho cậu nhỏ có mùi hôi. Nguyên nhân của bệnh là do vi khuẩn, vi nấm xâm nhập vào đường niệu đạo và gây viêm. Bệnh nhân sẽ có những triệu chứng của viêm nhiễm như:

+ Đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần trong ngày.

+ Cảm giác buồn tiểu kéo dài liên tục.

+ Trong nước tiểu có chứa máu mủ và có mùi hôi được trưng.

+ Bệnh nhân đau bụng dưới, đau dọc niệu đạo và vùng hông chậu.

+ Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý rất nguy hiểm khi có thể gây ra viêm túi tinh, viêm tinh hoàn khiến nam giới mắc phải chứng vô sinh, hiếm muộn.

+ Nguy hiểm hơn là nếu vi khuẩn có thể lây lan đến thận sẽ gây viêm thận, suy thận. Ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Cách khử mùi hôi cậu nhỏ hiệu quả

Để khử mùi hôi cậu nhỏ thì nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám, chẩn đoán kịp thời. Chỉ có sau khi xác định được nguyên nhân gây bệnh là gì thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị một cách có hiệu quả như sử dụng thuốc hay phải nhờ đến các phẫu thuật ngoại khoa

Email: info@dakhoagiaphuoc.com