phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Các Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả

Sùi mào gà là bệnh nằm trong nhóm bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào, Virus sùi mào gà có đường lây truyền rất đa dạng. Sùi mào gà do một loại virus có tên là Humanpapolima gây ra hay gọi tắt là HPV. Loại virus này có đặc điểm rất đặc trưng là chỉ xâm nhập và gây bệnh vào niêm mạc da người mà không gây bệnh ở các cơ quan hay bộ phận nào khác. Sùi mào gà tuy được xếp vào nhóm bệnh lành tính, không gây đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc bệnh, trừ các tuýp 16,18 có khả năng biến chứng ung thư. Điều trị sùi mào gà ở đâu an toàn và hiệu quả vẫn đang là điều mà người bệnh khó khăn tìm kiếm nhất.
Virus hpv

CÁC CON ĐƯỜNG LÂY NHIỄM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

• Bệnh lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai và sinh con
  • Lây qua đường truyền máu
  • Lây nhiễm qua đường tiếp xúc gián tiếp với virus gây bệnh
  • Bệnh lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

Triệu chứng ở nam giới: các triệu chứng của sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu, phần đầu của niệu đạo trước. Bình thường các nốt sùi không gây cảm giác đau đớn và khó chịu. Nhưng khi các nốt sùi phát triển sẽ khiến cho bệnh nhân thấy khó chịu khi đi lại và sinh hoạt nhất là các nốt sùi mọc ở vùng kín. Tại các nốt sùi có nhiều mủ, khi xây xát có thể chảy máu và gây bội nhiễm khi bị sang chấn, các hạch bạch huyết ở bẹn cũng sưng to.

hinh anh sui mao ga
hình ảnh sùi mào gà

Triệu chứng ở nữ giới: các nốt sùi mọc ở âm vật, môi bé, môi lớn, âm hộ, cổ tử cung. Có khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp ở bẹn, quanh hậu môn và cả trong hậu môn.Các nốt sùi phát triển tot hành mảng khoảng vài cm, có màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch có mùi hôi thối.

hinh anh sui mao ga o nu
hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới
Tại Cần Thơ, phòng khám Đa Khoa Gia Phước là phòng khám được mọi người tin cậy và tín nhiệm. Phòng khám luôn có những chương trình hổ trợ sinh viên học sinhngười khó khănngười ở xangười già neo đơn, diện chính sách… về chi phí khám chữa bệnh. Chúng tôi loại bỏ hoàn toàn những xét nghiệm, thủ tục khám không cần thiết để giảm tối đa chi phí khám bệnh cho bệnh nhân.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ  TỐT NHẤT

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc uống hay bôi.

Ưu điểm của phương pháp này là:

• Giảm được tình trạng viêm nhiễm
  • Ức chế sự phát triển của virus HPV
  • Chi phí điều trị thấp

Nhược điểm: nếu người bệnh sử dụng thuốc mà không theo phát đồ điều trị nào của bác sĩ thì có thể gặp các vấn đề sau.

Tác dụng phụ: Việc điều trị sau này sẽ gặp khó khăn hơn, Bệnh sẽ bị tái phát nhiều lần.

Điều trị sùi mào gà bằng đốt: đốt lạnh, đốt điện, laser, đã được áp dụng từ lâu để đốt các nốt sùi mọc riêng lẻ, những nốt sùi lớn

Nhược điểm của các phương pháp này:

• Có thể gây đau đớn cho bệnh nhân
  • Gây chảy máu nhiều
  • Thời gian hồi phục chậm
  • Bệnh có thể tái đi tái lại nhiều lần
điều trị sùi mào gà tại phòng khám đa khoa gia phước

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA GIA PHƯỚC

Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước đã và đang áp dụng công nghệ ALA-PDT, là một công nghệ hoàn toàn mới trong điều trị sùi mào gà và mang lại hiệu quả rất cao với các ưu điểm:

kỹ thuật ala-pdt
  • Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng
  • Tiêu diệt được tận gốc virus HPV
  • Hạn chế gây đau đớn cho bệnh nhân và không để lại sẹo
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị
  • Thời gian điều trị chỉ khoảng 15 phút
  • Khả năng hồi phục nhanh
  • Hạn chế nguy cơ tái phát
  • Người bệnh không cần nằm viện
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT là một phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả điều trị.

Nhờ vào phát đồ điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân mà các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Gia Phước đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Đa Khoa Gia Phước là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín tại Cần Thơ được đánh giá cao về điều trị sùi mào gà:
Có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệmMôi trường khám bệnh chuyên nghiệmCơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến đâyTrang thiết bị hiện đại, được nhập ngoại hoàn toàn từ các nước Anh, Mỹ, Hàn QuốcCác thủ thuật điều trị bệnh đều được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùngNhân viên y tế thân thiện, nhiệt tìnhLuôn áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị bệnhChi phí điều trị hợp lý theo quy định của sở y tếNgoài ra Đa Khoa Gia Phước còn thu hút bệnh nhân với các ưu điểm sau:

• Tư vấn về thông tin bệnh và đặt hẹn khám bệnh qua online, hoạt động 24/24
  • Khám bệnh theo lịch hẹn mà không cần làm bất cứ thủ tục nào
  • Điều trị bằng phương pháp hiện đại và thích hợp cho từng bệnh
  • Hỗ trợ chi phí cho: Học sinh, sinh viên, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở các tỉnh xa,…
  • Hạn chế những xét nghiệm không cần thiết tiết kiệm chi phí cho người bệnh

Email: info@dakhoagiaphuoc.com